Giới thiệu doanh nghiệp chuyển phát nhanh quốc tế Shiba Express

Shiba Express là đơn vị chuyển phát nhanh quốc tế UY  Tín hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh chuyển phát nhanh quốc tế đi các nước như Mỹ, Úc, Canada và hơn 200 quốc gia trên vùng lãnh thổ. Chúng tôi đã phục vụ hơn 1000 khách hàng và được nhận rất nhiều đáng giá yêu quý, và nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng gửi hàng đi Mỹ

Ngoài các sản phẩm thường như quần áo và các sản phẩm thường. Thì chúng tôi còn chuyên nhận chuyển các mặt hàng khó có chứa thịt, trứng, sữa đi quốc tế.

Tại sao nhiều khách hàng lại lựa chọn đơn vị Shiba Express để gửi hàng đi quốc tế

Giá cước siêu cạnh tranh: Hiện chúng tôi là đối tác lớn của hãng vận chuyển hàng đầu như DHL, UPS, FEDEX. Nhờ và sự hợp tác của các bên hỗ trợ Shiba Express nên chúng tôi sẽ có giá cước được tôi ưu nhất.

Đội ngũ nhân viên chuyên ngiệp: Bạn cũng biết đấy chúng tôi là đối tác lớn của các bên vận chuyển, nhờ vào sự hậu thuẫn của các đơn vị vận chuyển chúng tôi được đào tạo một cách bài bản. Và làm việc dự vào quy trình chuyên nghiệp từ các đối tác vận chuyển lớn

Hỗ trợ khách hàng 24/7: Chúng hoạt động liên tục để phục vụ các khách hàng trong và ngoài nước khác muối giờ. Để có thể tư vấn hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất

Các dịch vụ vận chuyển của Shiba Express

Hiện nay chúng tôi nhận gửi, vận chuyển tất cả các nước trên thế giới như:
- Gửi hàng đi Mỹ
- Gửi hàng đi Canada
- Gửi hàng đi Úc
- Gửi hàng đi Châu Âu
- Gửi hàng đi Nhật Bản
Và hơn 200 quốc gia khác

Chúng tôi hỗ trợ khách hàng nhận hàng tận nhà, xử lý hàng hóa miễn phí


Cách mà khách hàng có thể gửi hàng đi quốc tế tại Shiba Express

Bước 1: Liên hệ với Shiba Express qua
- Hotline: 0848 025 555 
- Website: shibaexpress.net để được tư vấn và báo giá.

Bước 2: Chuẩn bị hàng hóa, ở bước này khách hàng có thể tự đóng gói hàng hóa. Hoặc có thể nhờ đội ngũ Shiba Express để tận nhà nhận hàng và xử lý hàng hóa 

Bước 3: Shiba Express sẽ vận chuyển hàng bay sang đến địa điểm như trên hợp đồng để giao hàng cho khách hàng

Bước 4: Kiểm tra hàng hóa sau khi nhận hàng.

Xem thêm trang tin tức của Shiba Express
---------------------------------------------------------------
CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SHIBA EXPRESS
🏠Địa chỉ: 201 Nguyễn Văn Công, P.3, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
☎️Hotline/ Zalo: 0848 02 5555


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng giá gửi hàng đi Mỹ

Shiba Express: Dịch Vụ Gửi Yến Sào Đi Mỹ